Home » , » Ôm hận vì làm thiếu nữ 2 lần phá thai

Ôm hận vì làm thiếu nữ 2 lần phá thai

Unknown | 11.2.12 | 0 nhận xét
Yêu đương quá đà, thiếu nữ 15 tuổi đã phải phá thai tới 2 lần còn chàng người yêu bị bắt.


Với việc “tái quan hệ” khiến bạn gái phải phá thai lần hai, Tuấn (SN 1990, trú ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã bị gia đình người bị hại làm đơn tố cáo tới CAQ Hoàng Mai…
Khẩn trương xác minh, Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hoàng Mai được biết đầu năm 2011, qua “chat” trên mạng, Tuấn làm quen với 1 học sinh của một Trường PTTH ở quận Hoàng Mai tên là Thu Hà (SN 1997). Từ đó, Tuần và Hà dần nảy sinh tình cảm yêu đương.
Vào kỳ nghỉ hè trong năm, Hà đã bỏ nhà do bị gia đình mắng, được Tuấn đưa về nhà ở Mỹ Đức, giới thiệu với bà Loan (mẹ Tuấn) là người yêu và xin mẹ cho Hà được tá túc tại đây.
Do lận đận trong tình duyên (đã lấy 2 đời chồng mà chẳng được mụn con nào nên bị chồng bỏ), bà Loan quan hệ với 1 người đàn ông khác và may mắn sinh được Tuấn nên coi con trai là “cục vàng”, rất chiều  chuộng và không ngăn cản việc con trai đưa bạn gái về nhà ở.
Ôm hận vì làm thiếu nữ 2 lần phá thai, An ninh - Hình sự, yeu tre em, vu an, an mang, canh giac, yeu, bao
Đối tượng Tuấn.
Về phía gia đình Hà, sau khi con gái bỏ nhà đã làm đơn trình báo cơ quan Công an đồng thời cũng tích cực đi tìm. Gần 1 tháng sau, được biết con gái đang trú ở nhà Tuấn, gia đình Hà đã tìm đến đưa con về nhà. Thời gian sau, phát hiện con gái có thai do “hậu quả” của mối quan hệ yêu đương với Tuấn, gia đình đã đưa Hà tới bệnh viện nạo thai, rồi tới nhà Tuấn thông báo sự việc. Khi đó, bà Loan đã khẩn khoản van xin bố mẹ Hà không gửi đơn tố cáo đến cơ quan Công an.
Thông cảm với hoàn cảnh của bà Loan coi Tuấn là nguồn hy vọng để nương tựa lúc tuổi già, phần vì không muốn sự việc ầm ĩ, ảnh hưởng đến danh dự của con gái nên gia đình Hà đã chấp nhận yêu cầu của bà Loan với điều kiện Tuấn phải viết cam kết không tiếp tục quan hệ với Hà… Nhưng, chỉ một thời gian sau, Tuấn lại về Hà Nội thuê trọ, lén lút liên lạc với Hà dẫn đến hậu quả của việc mang thai lần hai. Phải đưa con gái mới 15 tuổi đi phá thai lần 2, cực chẳng đã, gia đình Hà đã làm đơn trình báo CAQ Công an quận Hoàng Mai, tố cáo hành vi phạm tội của Tuấn.
Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập, Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hoàng Mai đã bắt giữ Tuấn trong ngày 10-2 về hành vi giao cấu với trẻ em.
Theo điều tra viên thụ lý vụ án, nếu hai bên gia đình Tuấn và Hà cùng phối hợp chặt chẽ trong việc quản lý, giáo dục con về lối sống lành mạnh cũng như các quy định nghiêm minh của pháp luật, chắc chắn hậu quả đau lòng sẽ không xảy ra…
* (Tên người bị hại đã được thay đổi)
(24h.com.vn)
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Lớp 52kd1 - Đại Học Nha Trang - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger